วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ขนมไข่อินเตอร์ คืออะไรขนมไข่อินเตอร์


ขนมไข่อินเตอร์ คืออะไรขนมไข่อินเตอร์  หลายคนคงจะเคยได้ลองลิ้มชิมรสชาติของเจ้าขนมไข่ที่มีมานานตั้งแต่สมัยของคุณย่าคุณยายมีจะคงความอร่อยหวานมันไว้ได้อย่างไม่เปลี่ยนแปลงใช่หรือไม่ค่ะ และวันนี้ผู้เขียนยังมีอีกหนึ่งธุรกิจที่จะนำมาเสนอให้กับคุณผู้อ่านหรือนักลงทุนที่สนใจในการลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจการขายมาฝากกันค่ะ จากขนมไข่ขนมที่เรียกกันว่าเป็นขนมโบราณแต่วันนี้ ขนมไข่อินเตอร์ ได้มีการผลิตขนมไข่แนวใหม่ที่มีทั้งความน่ากินและความอินเตอร์แต่ก็ยังคงรูปแบบความอร่อยของขนมไข่ไว้ได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน ซึ่งความพิเศษของขนมไข่อินเตอร์นั้นอยู่ตรงที่ความหลากหลายของไส้ที่มีอยู่ในตัวขนมที่มีความอร่อยแตกต่างกันไป ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นขนมไข่แบบธรรมดาไม่มีการสอดไส้ แต่สำหรับร้านนี้เข้ามีการพัฒนาเอาไส้มาใส่เพื่อเพิ่มความอร่อยของขนมนั่นเองค่ะ ซึ่งธุรกิจเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้เสริม น่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ


ขนมไข่อินเตอร์ คืออะไรขนมไข่อินเตอร์


ขนมไข่อินเตอร์ความเป็นมาก่อนจะมาเป็น ขนมไข่อินเตอร์ อย่างทุกวันนี้  จากขนมไข่ธรรมดากลับกลายมาเป็นขนมไข่แบบอินเตอร์นั้นมีที่มาที่ไปอย่างไรกันต้องติดตามแล้วละค่ะ เจ้าของความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่เป็นที่มาของรายได้เสริมเป็นกอบเป็นกำนี้คือ คุณน้อง ผู้เป็นเจ้าของสูตรขนมไข่อินเตอร์นี้ได้มีญาติคนหนึ่งที่มีความสามารถในการทำขนมไข่สูตรลับเฉพาะ และด้วยความคิดอันสร้างสรรค์ คุณน้องจึงมีการพัฒนาความคิดและนำไปพัฒนาขนมไข่ธรรมดาให้มีความหอม ความหวานของขนมไข่ที่เพิ่มมากขึ้น และนุ่มมากขึ้น ด้วยการเพิ่มไส้ลงไปซึ่งไส้นั้นก็มีให้เลือกมากมายหลายรสค่ะ ซึ่งเรียกว่าถูกใจบรรดาคนชอบของแปลกที่มีความอร่อยอีกด้วย ซึ่งมีหลายคนที่ชื่นชอบในตัวของขนมไข่อยู่แล้วก็ได้มาลองซื้อเพื่อรับประทาน ซึ่งผลก็คือติดใจกันเป็นแถวๆไปเลย เห็นเป็นการขนมธรรมดาไม่ได้แล้วนะค่ะ เพราะว่าขนมไข่อินเตอร์ที่มากถึง 100 สาขาด้วยกันเลยทีเดียว ซึ่งในหัวข้อต่อไปก็จะพูดถึงเรื่องของเงินลงทุนสำหรับผู้ที่มีความสนใจในธุรกิจนี้ค่ะ

เงินลงทุนกับ ขนมไข่อินเตอร์ขนมไข่อินเตอร์

สำหรับผู้ที่มีความต้องการหรือสนใจในการลงทุนกับธุรกิจนี้ละก็สามารถลงทุนได้ค่ะ เพียงแค่คุณนั้นมีเงินจำนวนดังต่อไปนี้

1. จำนวนเงิน 14,990 บาท สำหรับผู้ที่อยู่ในกรุงเทพและเขตปริมณฑล

2. จำนวนเงิน 18,990 บาท สำหรับผู้ที่อยู่ต่างจังหวัด

ซึ่งผู้ที่ลงทุนนั้นจะได้รับอุปกรณ์ที่ครบชุดและสามารถเริ่มการขายได้ทันทีค่ะ ส่วนระยะเวลาในการคืนทุนนั้นจะต้องใช้เวลาประมาณ 1-2 เดือน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับทำเลสถานที่ตั้งอีกด้วยว่าตั้งอยู่ในสถานที่ใด เช่น ร้านนั้นตั้งอยู่ใกล้กับโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นทำเลที่ดีมากๆที่หนึ่งเลยค่ะ ซึ่งทำเลแบบนี้อาจจะได้เงินทุนคืนเร็วกว่า 1-2 เดือนตามที่บอกไว้ก็ได้ค่ะ และถ้าหากบวกกับความขยันของเจ้าของแฟรนไชส์ที่มีความขยันมากนั้นก็สามารถที่จะดได้ทุนคืนได้อย่างแน่นอนค่ะ

คุณสมบัติของผู้ขายและสิ่งที่ผู้ขายนั้นจะได้รับจากขนมไข่อินเตอร์

ซึ่งคุณสมบัติของผู้ลงทุนที่ดีนั้นก็ควรจะมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

1. เป็นบุคคลที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง

2. มีเงินทุนน้อย มองหาการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ

3. ความตั้งใจจริงที่จะทำธุรกิจนี้ขนมไข่อินเตอร์

4. เป็นคนที่รักงานขายและงานบริการ

สิ่งที่ผู้ขายนั้นจะได้จากแฟรนไชส์ก็มีดังต่อไปนี้

1. สูตรขนมจากทางร้าน

2. อุปกรณ์ในการทำธุรกิจครบชุด เช่น กล่องใส่ขนม ตะแกรง ถาด เป็นต้น

และที่สำคัญธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่ขายขาดสามารถนำไปต่อยอดเพิ่มเติมได้ เพราะเป็นการขายขาดไม่มีข้อผูกมัดกันอยู่แล้วไม่มีภาระผูกพันใดๆกันอีก ซึ่งเป็นผลประโยชน์ที่ดีของผู้ขายเองค่ะ สำหรับใครที่คิดว่าธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่ใช่สำหรับคุณแล้วสามารถติดต่อได้ที่ คุณน้อง ที่อยู่บางบัวทอง จ.นนทบุรี เบอร์โทรศัพท์ 08-9046-0222 E-mail egg-inter@hotmail.com ผู้เขียนคิดว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจไม่เบาเลยทีเดียว ดังนั้นใครที่มีคุณสมบัติตามที่กล่าวไว้ข้างต้นและมีความสนใจสามารถเข้ามาเป็นสมาชิกร่วมกันกับ ขนมไข่อินเตอร์ ได้นะค่ะ

ที่มา; ohomakemoney




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น